image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Bình tổ chức ngày hội Đại đoàn kết toàn dân năm 2023

Căn cứ hướng dẫn sô 93/HD-MT-BTT ngày 10/10/2023 của Ban Thường trực UBMTTQ Việt Nam huyện Ý Yên về tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết ở khu dân cư năm 2023, nhân kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2023).

          Thực hiện Nghị quyết lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ xã. Vào sáng ngày 05/11/2023 xã Yên Bình đã chỉ đạo tổ chức ngày hội Đại đoàn kết năm 2023 làm điểm tại khu dân cư thôn An Thanh.

anh tin bai

(Các đại biểu về tham dự ngày hội)

Về tham dự và chia vui với cán bộ và nhân dân xã Yên Bình nói chung và nhân dân khu dân cư thôn An Thanh nói riêng, có các vị đại biểu đại diện cho các cấp lãnh đạo và các ngành.

Ông Trương Văn Tuyên  - Huyện uỷ viên, Phó Ban tuyên giáo Huyện uỷ.

Ông Vũ Quốc Đại – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã.

Ông Nguyễn Xuân Tranh – Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ.

Ông Nguyễn Xuân Hải – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã.

Cùng các đại biểu trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các đại biểu là Trưởng ban công tác Mặt trận các khu dân cư, đại diện cơ sở Tôn giáo, cán bộ và nhân dân thôn An Thanh đã phấn khởi cùng về tham dự ngày hội.

anh tin bai

(Ông Nguyễn Xuân Hùng - Bí thư chi bộ, trưởng Ban công tác MT phát biểu tại ngày hội ĐĐK)

Thôn An Thanh có 196 hộ dân với gần 700 nhân khẩu, trong năm qua căn cứ với bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, cán bộ và nhân dân thôn An Thanh đã đoàn kết tiếp tục thúc đẩy thực hiện các phong trào thi đua để từng bước đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của nhân đan, hoàn thiện và đẩy mạnh thực hiện các thiết chế văn hoá. Tiêu biểu như các phong trào thực hiện VSMT phân loại rác thải tại nguồn, xây dựng các quỹ Từ thiện nhân đạo, giảm tỷ lệ hộ nghèo, hiến đất làm các công trình giao thông nội đồng, giao thông nông thôn, xây dựng sân thể thao, duy trì hoạt động của câu lạc bộ thể dục thể thao, câu lạc bộ dân vũ … và nhiều các hoạt động thiết thực khác tạo nên các phong trào thi đua rộng khắp trong khu dân cư.

anh tin bai

(Ông Trương Văn Tuyên - Huyện uỷ viên, Phó Ban tuyên giáo tặng hoa chúc mừng)

anh tin bai

 (Ông Trần Doãn Xuân - Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch UBMTTQ Việt nam xã tặng hoa chúc mừng)

Với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ và nhân dân thôn An Thanh trong việc chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, Pháp luật Nhà nước, các quy định của địa phương và thực hiện tốt hương ước quy ước làng văn hoá. Năm 2023 thôn được UBND xã ra quyết định công nhận 176/181 hộ tham gia dự bình xét danh hiệu Gia đình văn hoá, đạt tỷ lệ 93,5%, đề nghị công nhận thôn giữ vững danh hiệu làng văn hoá.

anh tin bai

(Đại diện cơ sở Tôn giáo tặng hoa chúc mừng)

 

anh tin bai

 (Ông Phạm Hữu Chí Duy - Đảng uỷ viên, Trưởng Công an xã tặng hoa chúc mừng)

Để ghi nhận những nỗ lực cố gắng của cán bộ và nhân dân thôn An Thanh, thay mặt cho Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” huyện Ý Yên, thay mặt cho lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ xã đã phát biểu ghi nhận, động viên khích lệ và tặng hoa chúc mừng tới cán bộ và nhân dân thôn An Thanh, với niềm tin tưởng vào sự đoàn kết, quyết tâm thực hiện tốt hơn nữa trong chương trình xây dựng Nông thôn mới.

anh tin bai

 (Ông Phùng Xuân Thanh - Đại diện các khu dân cư trong xã tặng hoa chúc mừng)

Căn cứ với kế hoạch của UBMTTQ xã, sau làm điểm các khu dân cư sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 93 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam và ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân từ ngày 06/11/2023.

anh tin bai

(Thực hiện: Đinh Kim Hồng - Công chức VH-TT xã Yên Bình)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang