image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Xã Yên Bình tổ chức các hoạt động mừng Đảng, mừng xuân

Một mùa xuân mới đang về với mỗi người, mỗi gia đình. Càng gần đến ngày đón xuân mới Giáp thìn- 2024 các hoạt động tại địa phương càng thêm nhộn nhịp, khẩn trương, mọi người, mọi nhà, mọi ngành đều gấp rút hoàn thành những công việc của năm cũ, chờ đón thời khắc mà trời đất giao hòa bước xang một năm mới để tiếp tục hứng khởi bắt tay vào những công việc của một năm, với mong ước sẽ gặp được nhiều thuận lợi, có sức khỏe và an lành.

anh tin bai

Mùa xuân năm nay đến trên quê hương của chúng ta càng thêm phấn khởi hơn khi nhìn lại những nỗ lực cố gắng của của cán bộ và nhân dân xã nhà mà dưới sự lãnh đạo của Đảng chúng ta đã đạt được. Tổng thu nhập bình quân đạt trên 46 triệu đồng/người/ năm, tổng thu nhập trong toàn xã đạt trên 600 tỷ đồng, công tác văn hóa xã hội được nâng lên một tầm cao mới, công tác an ninh quốc phòng tiếp tục được củng cố và giữ vững. Địa phương tiếp tục phấn đấu đạt kết quả tốt trong chương trình xây dựng nông thôn mới nâng cao, nông thôn mới kiểu mẫu, liên tiếp mở ra những diện mạo mới diện mạo mới cho địa phương phục vụ chính nhu cầu của các tầng lớp nhân dân, cán bộ và nhân dân địa phương đoàn kết từng bước thực hiện thắng lợi Nghị quyết mà Đại hội đại biểu Đảng bộ xã lần thứ XXVI đề ra.

Trong dịp chuẩn bị cho đón xuân mới các tầng lớp nhân dân đã và đang chấp hành nghiêm túc các quy định của Pháp luật về đảm bảo an toàn cháy nổ, an toàn vệ sinh thực phẩm và Nghị định của Chính phủ về cấm tàng trữ, buôn bán, sử dụng pháo và sử dụng pháo trái phép, quản lý vũ khí vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ, thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh, tất cả trên với mục đích là địa phương Yên Bình chúng ta mọi người, mọi nhà vui tết, đón xuân mới vui tươi, lành mạnh, an toàn, đúng Pháp luật.

Cũng trong dịp này được sự quan tâm của Nhà nước, của các cấp, các ngành, địa phương đã tiếp nhận những phần quà tình nghĩa trao tặng cho các gia đình chính sách, hộ nghèo, hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để cùng với cộng đồng đón xuân mới.

          - Tiếp nhận 341 xuất quà của Chủ tịch nước, của UBND tỉnh trao tặng tới thương bệnh binh, nạn nhân chất độc da cam và gia đình người có công.

          - Tiếp nhận 1 xuất quà của UBND huyện trao tặng thương binh nặng.

          - Tiếp nhận 173 xuất quà của UBND tỉnh trao tặng cho hội viên người cao tuổi dịp mừng thọ các cụ tròn 70, 75, 80, 85, 90, 95, và 100 tuổi. Để thể hiện tinh thần kính lão trọng thọ.

          - Tiếp nhận, tặng các xuất quà của các tổ chức đoàn thể của xã và của huyện trao tặng: gồm có.

          Hội CCB tặng 10 xuất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất trị giá 100.000đ.

          Hội Phụ nữ tặng 02 xuất quà cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn mỗi xuất trị giá 300.000đ. Tiếp nhận 02 xuất quà của hội LHPN huyện mỗi xuất trị giá 300.000đ gửi tặng cho hội viên phụ nghèo.

          Hội Nông dân phối hợp cùng ngân hàng NNPTNT huyện tặng 20 xuất quà tới các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

          Các tổ chức xã hội như Hội CTĐ, Hội NNCĐDC, Hội NCT, hội khuyến học cũng có những xuất quà tình nghĩa tặng tới những đối tượng tàng tật, đối tượng đặc biệt khó khăn, gặp rủi ro, hoạn nạn, các phần quà tuy không lớn nhưng đã thể hiện sự quan tâm, chia sẻ sâu sắc của các cấp, các ngành, các tổ chức chính trị- xã hội, tổ chức xã hội đã quan tâm chia sẻ để động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn vui tết đón xuân và tiếp tục khắc phục khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

anh tin bai

 

Ngoài việc nhận quà của cấp trên gửi tặng UBND xã đã trích quỹ đền ơn đáp nghĩa tặng 20 xuất quà quà tới gia đình liệt sỹ đang hưởng tuất hàng tháng để vui tết đón xuân và trích ngân sách để tu sửa nghĩa trang liệt sỹ.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

          Càng giáp tết các hoạt động càng thêm khẩn trương, vào ngày 01/02/2024 căn cứ với lệnh gọi công dân nhập ngũ của HĐNVQS huyện Ý Yên, HĐNVQS xã Yên Bình đã tổ chức gặp mặt và phát lệnh gọi nhập ngũ của HĐNVQS huyện tới các nam TN trong diện làm NVQS năm 2024, các đồng chí lãnh đạo Đảng, Chính quyền đã tặng quà, chúc tết, giao nhiệm vụ tới các nam TN và gia đình đồng thời tiếp tục xác định tư tưởng cho nam TN sẵn sàng lên đường bảo vệ tổ quốc vào sau tết nguyên đán. Vào chiều ngày 28 tết Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các tổ chức chính trị xã hội đã đến NTLS đặt vòng hoa dâng hương tưởng nhớ tới Chủ tịch Hồ Chí Minh vỹ đại và các anh hùng liệt sỹ đã hy sinh vì nền độc lập tự do cho tổ quốc. Tiếp đó đoàn sẽ thăm, chúc tết các thương binh nặng, thăm và chúc tết các đồng chí là lãnh đạo chủ chốt của địa phương qua các thời kỳ, kiểm tra đồng để kịp thời chỉ đạo để sau tết địa phương bắt tay ngày vào sản xuất vụ chiêm xuân năm 2024 thắng lợi.

anh tin bai
anh tin bai

(Thực hiện: Đinh Kim Hồng - Công chức VH-TT)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang