image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Cán bộ nhân viên Phòng khám đa khoa KDH Yên Bình thực hiện lời Bác dạy Lương y như từ mẫu
anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Xuân Tranh - Phó bí thư TT Đảng uỷ, tặng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam)

 

anh tin bai

 (Công an xã Yên Bình, tặng hoa chúc mừng nhân dịp kỷ niệm 69 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam)

Phòng khám đa khoa KDH Yên Bình nằm ở Thôn An Tĩnh, xã Yên Bình, huyện Ý Yên tỉnh Nam Định được hoạt động từ năm 2019 theo gấy phép của Sở Y tế tỉnh Nam Định. Phòng khám thực hiện là trung tâm xét nghiệm, cung cấp dịch vụ y tế, chăm sóc, khám chữa bệnh cho nhân dân địa phương và các khu lân cận. Từng bước Phòng khám cũng đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ giúp phòng khám từng bước vươn lên tầm cao mới về quy mô, tạo bước đà cho sự phát triển các dịch vụ.

anh tin bai

Phòng khám hiện có 45 cán bộ, Y, Bác sỹ và các nhân viên y tế, thực hiện khám chữa bệnh áp dụng BHYT cho nhân dân vào tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ.

Phòng khám có cơ sở hạ tầng sạch sẽ, không gian văn minh, lịch sự, đảm bảo yêu cầu về kiểm soát nhiễm khuẩn. Quy trình khám chữa bệnh đơn giản, dễ hiểu, tiến hành khám và trả kết quả cho bệnh nhân trong ngày, giúp bệnh nhân tiết kiệm thời gian chờ đợi và đi lại. Tin tưởng với chất lượng phục vụ, trung bình mỗi ngày đã có từ 200 – 250 lượt người đến khám chữa bệnh và yên tâm với sự tư vấn tận tâm của đội ngũ Y, Bác sỹ.

anh tin bai

(khu vực đón tiếp)

Phòng khám được đầu tư hệ thống trang thiết bị đồng bộ, các công nghệ hiện đại và tiên tiến bậc nhất hiện nay, Phòng khám quy tụ đội ngũ chuyên gia có trình độ chuyên môn cao, tận tâm với nghề, đặc biệt là các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực chẩn đoán hình ảnh, tiêu hoá và gan mật, tai – mũi – họng, phục hồi chức năng. Phòng khám đa khoa KDH thực hiện thăm khám với nhiều chuyên khoa khác nhau, người bệnh có thể lựa chọn các chuyên khoa khám theo nhu cầu của mình như: Khoa Nội tổng hợp, khoa Ngoại, khoa Sản, khoa Nhi, khoa Tai - Mũi - Họng, khoa Răng - Hàm - Mặt, Nội soi, Tiêu hóa, khoa Mắt, khoa Chẩn đoán hình ảnh, khoa Xét nghiệm, khoa Dinh dưỡng, khoa lây, Y học cổ truyền phục hồi chức năng… Đầu năm 2024 Phòng khám đã trang bị thêm máy chụp cắt lớp 32 dãy nhằm nâng cao hơn nữa về chất lượng khám chữa bệnh chất lượng cao để phục vụ nhân dân.

anh tin bai

(Khoa dược)

anh tin bai

(Khoa chẩn đoán hình ảnh)

Trong đợt cùng cả nước chung tay phòng chống đại dịch Covid 19, Phòng khám đã sử dụng riêng một khu riêng biệt để giúp nhân dân thực hiện việc tét nhanh phát hiện những trường hợp bị lây nhiễm, đồng thời kết hợp với ngành Y tế địa phương tổ chức tuyên truyền phòng chống dịch, phân loại những trường hợp có nguy cơ cao đề xuất với Ban chỉ đạo phòng chống dịch Covid19 để thực hiện việc cáh ly phòng chống dịch bệnh. Ngoài việc chung tay cùng cả nước phòng chống dịch, Phòng khám đã tổ chức tặng quà bằng hiện vật như khẩu trang, gạo, thuốc và các nhu yếu phẩm khác tới các gia đình chính sách, những gia đình có hoàn cảnh khó khăn giảm bớt những gánh nặng của gia đình khi thực hiện giãn cách xã hội.

anh tin bai

Thấm nhuần lời dậy của Bác Hồ“ Lương y như từ mẫu” và thực hiện tốt 12 điều y đức của thầy thuốc, trong thời gian tới cán bộ, y, bác sỹ Phòng khám KDH Yên Bình tiếp tục thi đua nâng cao chất lượng và hiệu quả làm việc, phục vụ khám chữa bệnh với tinh thần trách nhiệm, tận tình tư vấn, thăm khám và điều trị cho người dân. Để duy trì và nâng cao hoạt động khám chữa bệnh thường xuyên Phòng khám tiếp tục cử cán bộ, nhân viên tham gia học tập, đầu tư, nâng cấp cơ sở vật chất, trang thiết bị từng bước hiện đại, chuẩn hoá theo quy định, kịp thời điều chỉnh, khắc phục những khó khăn, hạn chế trong công tác khám chữa bệnh ban đầu cho nhân dân, tạo điều kiện cho người dân được tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe có chất lượng góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho nhân dân./.

(Thực hiện: Đinh Kim Hồng - Công chức VH-TT xã Yên Bình)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang