image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Ngành giáo dục, Hội cựu giáo chức xã Yên Bình tổ chức Lễ kỷ niệm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

 

anh tin bai

Vào sáng ngày 20/11/2023 thay mặt cho lãnh đạo Đảng, Chính quyền địa phươn,g đồng chí Nguyễn Xuân Tranh – Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ, đồng chí Nguyễn Tài Quang – Thường vụ Đảng uỷ, Phó chủ tịch UBND xã Yên Bình cùng đại diện các ngành, cơ quan đơn vị tại địa phương đã đến chúc mừng Hội Cựu giáo chức, các đơn vị giáo dục tại địa phương nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt nam 20/11/1982 – 20/11/2023. 

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Xuân Hải - Phó bí thư Đảng uỷ, chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng Hội cựu giáo chức)

anh tin bai

(Đồng chí Đinh Viết Ngọc -  Chủ tịch Hội khuyến học tặng hoa chúc mừng Hội cựu giáo chức)

 

anh tin bai

(Cô giáo Nguyễn Thị Diêm - Phó Hiệu trưởng Trường THCS, thay mặt các trường tặng hoa chúc mừng Hội cựu giáo chức)

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Xuân Tranh- Phó bí thư TT Đảng uỷ tặng hoa chúc mừng Hội đồng sự phạm Trường Mầm Non)

  Tại buổi lễ các đại biểu và ngành giáo dục đã ôn lại nét đẹp truyền thống “ Tôn sư trọng đạo”, “ Uống nước nhớ nguồn”, “ Ăn quả nhớ người trồng cây” của dân tộc ta. Nét đẹp ấy đã được các thế hệ người Việt Nam xây dựng, bồi đắp từ hàng ngàn năm nay. Đã vun đắp lòng biết ơn của bao thế hệ học trò đối với những người thầy, cô giáo đã cống hiến công sức, tri thức rèn luyện, đào tạo nên các thế hệ học trò trưởng thành đi xây dựng quê hương, đất nước.

Thực hiện lời dậy của Bác Hồ kính yêu “ Vì lợi ích mười năm trồng cây, vì lợi ích trăm năm trồng người”, những năm qua, được sự quan tâm của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân địa phương đến sự nghiệp giáo dục – đào tạo, các trường học trên địa bàn xã Yên Bình đã từng bước được đầu tư cơ sở hạ tầng, trang thiết bị dậy và học tạo môi trường học tập và giảng dậy tốt cho các thầy cô giáo và các em học sinh khi tới trường. Cùng với đó là sự nỗ lực, phấn đấu của các thầy, cô giáo khắc phục mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học và phong trào thi đua “ dạy tốt, học tốt”. Nhờ đó chất  lượng giáo dục – đào tạo của xã Yên Bình ngày một nâng lên luôn là tốp đầu trong phong trào giáo dục trong toàn huyện, các trường giữ vững chuẩn Quốc gia, chuẩn xanh – sạch - đẹp – an toàn. và thư viện tiên tiến.

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Tài Quang - Phó chủ tịch UBND xã tặng hoa chúc mừng Hội đồng sự phạm Trường THCS)

anh tin bai

 

anh tin bai

(Đồng chí Nguyễn Xuân Tranh- Phó bí thư TT Đảng uỷ tặng hoa chúc mừng Hội đồng sự phạm Trường Tiểu học)

Có kết quả đó là nhờ sự đóng góp không nhỏ của các thầy giáo, cô giáo của các nhà trường trong việc đổi mới phương pháp giảng dậy. Năm học vừa qua, nhiều cán bộ, giáo viên của cả 3 nhà trường đã đạt danh hiệu chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và được tặng bằng khen, giấy khen của Sở ngành. Với sự nỗ lực không ngừng của thầy và trò các nhà trường, ngành giáo dục đào tạo của Yên Bình đã từng bước khẳng định được chất lượng dậy và học, phát huy hiệu quả cuộc vận động: “ Mỗi thầy giáo, cô giáo là một tấm gương đạo đức tự học và sáng tạo”.

Chúc mừng kỷ niệm 41 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11 là dịp tri ân của các thế hệ học trò đối với các thầy giáo, cô giáo đã và đang công tác trong ngành giáo dục xã Yên Bình nói riêng, tôn vinh những cống hiến to lớn của các thầy cô giáo đã “Uơm những mầm xanh cho đất nước”.

Thay mặt cho lãnh đạo Đảng, Chính quyền, Ông Nguyễn Xuân Tranh – Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ, Ông Nguyễn Tài Quang – Thường vụ Đảng uỷ, Phó Chủ tịch UBND xã đã phát biểu tặng hoa chúc mừng và ghi nhận những nỗ lực của các thế hệ Nhà giáo đã cống hiến sức lực, trí tuệ cho nền giáo dục – đào tạo xã nhà.

anh tin bai
anh tin bai

(T/H: Đinh Kim Hồng – Công chức VH-TT xã Yên Bình)

  

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang