image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã Yên Bình chúc mừng lễ giáng sinh 2022

    Nhân dịp lễ giáng sinh năm 2022, vào chiều ngày 24/12/2022 các đồng chí: Vũ Quốc Đại, Bí thư BCH Đảng bộ, Chủ tịch HĐND xã; Nguyễn Xuân Tranh- Phó bí thư thường trực Đảng uỷ; Nguyễn Tài Quang – Thường vụ Đảng uỷ, Phó chủ tịch UBND xã; Trần Doãn Xuân – Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch UBNTTQ xã; cùng các đồng chí là cán bộ, công chức, đại diện các Đoàn thể Chính trị - xã hội, đại diện Hội đồng quảng trị HTXDV Nông nghiệp đã đến thăm, chúc mừng bà con giáo dân giáo xứ Phùng Xá, xã Yên Bình.

Tại nhà thờ xứ họ đạo Phùng xá, thay mặt cho Đảng uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các đồng chí lãnh đạo đã chúc mừng tói các vị chức sắc, chức việc, Ban hành giáo cùng bà con giáo dân đón mừng mùa Giáng Sinh năm 2022 và Xuân mới 2023 ấm áp, an lành, hạnh phúc. Dịp này, các đồng chí lãnh đạo cũng đã thông tin khái quát tình hình Kinh tế - Xã hội của xã trong năm 2022 với nhiều thành tựu nổi bật trong đó đã nhiều chỉ tiêu đã hoàn thành và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra trên tất cả các lĩnh vực. Những kết quả tích cực mà toàn Đảng, toàn dân nhà đã nỗ lực đạt được trong năm qua, đặc biệt là địa phương được UBND tỉnh ra Quyết định công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao, những kết quả đó góp phần tạo không khí phấn khởi trong toàn xã hội, đồng thời cũng là đòn bẩy tạo đà thuận lợi trong quá trình triển khai thực hiện các chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2023. Qua đó tiếp tục tăng cường, củng cố niềm tin của nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, sự quản lý của Nhà nước.

anh tin bai

(Đồng chí: Trần Doãn Xuân - Thường vụ Đảng uỷ, Chủ tịch UBMMTQ xã tặng hoa, quà chúc mừng lễ Giáng sinh)

Trong niềm vui Thiên Chúa Giáng Sinh của đồng bào Công giáo nhà, các đồng chí lãnh đạo cũng khẳng định: Trong những thành tựu chung đó luôn có sự đóng góp không nhỏ của các chức sắc, chức việc và đồng bào giáo dân trên địa bàn. Thời gian tới, toàn tập trung nhiều kế hoạch, mục tiêu phát triển KT-XH quan trọng, đặc biệt là phấn đấu hoàn thành mục tiêu xây dựng NTM nâng cao giai đoạn 2021 - 2025, NTM kiểu mẫu. Vì vậy tin tưởng rằng với vai trò, uy tín của mình các chức sắc Công giáo sẽ tiếp tục đồng hành cùng Cấp ủy, Chính quyền địa phương tham gia tuyên truyền, vận động bà con giáo dân tích cực phát huy tinh thần Kính Chúa – yêu nước, “Sống phúc âm trong lòng dân tộc”, phấn đấu là “Người Công giáo tốt cũng là người công dân tốt”,  thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước và đường hướng của Hội đồng Giám mục Việt Nam đã đề ra với mục tiêu chung là cùng phục vụ hạnh phúc của đồng bào, góp sức xây dựng quê hương giàu đẹp, đổi mới, phát triển, văn minh, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân tộc ngày càng vững mạnh.

 Thay mặt các vị chức sắc và bà con giáo dân của các xứ họ đạo Phùng Xá, trùm trưởng, Ban hành giáo và bà con giáo dân đã bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước những thành tựu nổi bật trong phát triển KT-XH của nhà trong năm 2022 đồng thời trân trọng cảm ơn sự quan tâm của các cấp ủy Đảng, chính quyền đã luôn coi trọng việc đảm bảo quyền tự do tín ngưỡng, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho các tôn giáo được hoạt động theo đúng quy định của pháp luật. Thời gian tới, cơ sở Tôn giáo sẽ tiếp tục làm tốt vai trò cầu nối, tập hợp, đoàn kết, động viên các chức sắc, chức việc và bà con giáo dân phát huy tốt hơn nữa tinh thần đoàn kết dân tộc, đoàn kết tôn giáo, tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước và các cuộc vận động của địa phương, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh, bền vững.

anh tin bai

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang