image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Công an xã Yên Bình mở đợt cao điểm ra quân trấn áp tội phạm
anh tin bai

Thực hiện chỉ đạo của Bộ Công an. Thực hiện sự chỉ đạo của Công an tỉnh Nam Định, Công an huyện Ý Yên.

anh tin bai

Được sự nhất trí và chỉ đạo của Thường trực Đảng uỷ, UBND xã. Công an xã Yên Bình đã tổ chức mở đợt cao điểm ra quân trấn áp tội phạm đảm bảo an ninh trật tự trong dịp Tết nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, thời gian mở đợt cao điểm từ ngày 15/12/2023 đến 29/02/2024. Theo đó Công an xã sẽ cùng với lực lượng công an Huyện, công an các xã huy động toàn bộ lực lượng, phương tiện tổ chức đồng loạt ra quân trấn áp tội phạm, phối hợp đảm bảo giữ vững an ninh trận tự trên địa bàn và các điểm giáp ranh. Trong đợt cao điểm này Công an xã chủ động phân tích nhận diện, dự báo chính xác về đối tượng và các vấn đề liên quan để đảm bảo an ninh trật tự, từ đó có biện pháp đấu tranh có hiệu quả với các loại tội phạm và các tai tệ nạn xã hội, không để bất ngờ trong mọi tình huống. Ngoài biện pháp phòng ngừa, công an xã còn tập trung trấn áp tội phạm hình sự, tội phạm liên quan đến tín dụng đen, tội phạm trong thanh thiếu niên, tội phạm sử dụng công nghệ cao, tội phạm sử dụng vũ khí vật liệu nổ để gây án, tội phạm cướp giật, trộm cắp và các loại tội phạm khác thường xảy ra trong dịp Tết nguyên đán. Tổ chức trấn áp các loại tội phạm sử dụng và có liên quan đến ma tuý, phòng chống buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, hàng kém phẩm chất, vi phạm an toàn vệ sinh thực phẩm trong dịp Tết nguyên đán, ngăn chặn sử lý kịp thời các vi phạm về môi trường, vi phạm về đất đai. Kịp thời tiếp nhận, giải quyết tin báo tố giác tội phạm, phân loại và báo cáo lên cấp trên để kịp thời xử lý theo quy định của Pháp luật. Công an xã Yên Bình sẽ kiên quyết xử lý nghiêm minh các hành vi mua bán, vận chuyển, tàng trữ, sử dụng pháo trái phép trong dịp Tết nguyên đán, nhất là thời điểm giao thừa. Triển khai thực hiện ứng dụng quản lý Quốc gia về dân cư theo đề án 06 của Chính phủ phục vụ cho quản lý xã hội và phòng chống tội phạm, tăng cường các biện pháp đảm bảo an toàn giao thông, thường xuyên tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm đối với các phương tiện vi phạm an toàn giao thông như lấn chiếm hành lang ATGT, bày bán hàng lấn chiếm lòng lề đường, đội mũ bảo hiểm khi đi xe gắn máy, xe đạp điện, sử dụng phương tiện giao thông chưa đủ tuổi theo quy định …

anh tin bai
anh tin bai

Công an xã Yên Bình xây dựng kế hoạch chi tiết về đảm bảo an toàn phòng chống cháy nổ trong dịp tết và lễ hội đầu xuân, tổ chức tuyên truyền, hướng dẫn và kiểm tra việc đảm bảo phòng chống cháy nổ, giao nộp vũ khí vật liệu nổ và công cụ hỗ trợ,  đẩy mạnh thực hiện xây dựng tổ liên gia phòng chống cháy nổ và đảm bảo an ninh trật tự nhằm hạn chế thấp nhất thiệt hại về người và tài sản của công dân. Đẩy nhanh tiến độ thực hiện đề án lắp đặt hệ thống Camera an ninh trên địa bàn toàn xã nhằm theo dõi, phát hiện kịp thời hoạt động của các loại tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự, phục vụ cho sự phát triển của địa phương và sự bình yên của nhân dân.

anh tin bai
anh tin bai

Trong đợt cao điểm ra quân trấn áp tội phạm của lực lượng Công an nói riêng và trong công tác giữ gìn an ninh trật tự nói chung, công an xã yên Bình luôn lấy việc đảm bảo an ninh trật tự, giữ gìn sự bình yên, hạnh phúc cho nhân dân làm mục tiêu, động lực phấn đấu trong thực hiện mọi nhiệm vụ, phấn đấu thực hiện theo 6 điều Bác Hồ dạy lực lượng Công an nhân dân, với phương châm “Khi dân cần, khi dân khó có Công an”.

anh tin bai

 

anh tin bai

 

anh tin bai

Tuy nhiên trên lĩnh vực đấu tranh với các loại tội phạm, ngoài nỗ lực của lực lượng công an, Công an xã Yên Bình rất cần tới sự ủng hộ, vào cuộc đấu tranh, tố giác tội phạm của các cấp, các ngành, các cơ quan, đơn vị và của toàn thể nhân dân. Mọi người dân hãy đề cao cảnh giác, ngăn chặn, nhận diện, tố giác các hành vi vi phạm Pháp luật của Nhà nước, các quy định của địa phương, chủ động bảo vệ tài sản của cá nhân, của gia đình mình, với tinh thần “Mỗi người dân là một chiến sỹ Công an trên mặt trận phòng chống tội phạm”./.

 (Thực hiện: Đinh Kim Hồng – Công chức VH-TT xã Yên Bình)

 

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang