image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Yên Bình chuẩn bị sẵn sàng cho năm học mới

         Thời điểm này, các trường học trên địa bàn xã Yên Bình đang khẩn trương chuẩn bị các điều kiện cần thiết về chuyên môn cũng như sơ sở vật chất hạ tầng để sẵn sàng đón các em học sinh bước vào năm học mới.

         Được sự quan tâm của đảng ủy, chính quyền địa phương ngành giáo dục ở xã Yên Bình đã từng bước được nâng lên cả về chất lượng và cơ sở hạ tầng trường học. Hàng năm, xã đều có kế hoạch đầu tư cơ sở vật chất hạ tầng cho ngành giáo dục nhằm tạo môi trường giảng dậy, học tập tốt cho thầy và trò các trường học trên địa bàn. Năm 2022, bằng nguồn ngân sách của địa phương xã Yên Bình tiếp tục bổ sung hạng mục xây dựng nhà đa năng cho trường Tiểu học xã. Trường tiểu học Yên Bình là một trong các trường tiểu học trong huyện đã được công nhận trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ 2, trường đạt chuẩn “ Xanh – Sạch – Đẹp - An toàn”. Bên cạnh nguồn hỗ trợ từ địa phương, các trường học luôn chủ động mua sắm thêm các trang thiết bị dạy học đáp ứng việc nâng cao chất lượng các giờ học trên lớp. Vận động các nguồn xã hội hóa giáo dục tu sửa trường lớp, khuôn viên khang trang, tạo môi trường giáo dục an toàn, sạch đẹp, lành mạnh cho các em học sinh vui bước đến trường. Trường mầm non Yên Bình cũng đã được công nhận đạt chuẩn Quốc gia mức độ 1; trường Trung học cơ sở được công nhận đạt chuẩn Quốc gia và đạt chuẩn “ Xanh – Sạch – Đẹp – An toàn”. Trong dịp hè các thầy cô giáo thường xuyên duy trì hoạt động dọn vệ sinh môi trường, trồng cây xanh chỉnh trang khuôn viên trường học. Đồng thời theo hướng dẫn của Phòng giáo dục và đào tạo huyện các trường học đã tổ chức tập huấn cho cán bộ, giáo viên về chuyên môn, nghiệp vụ, chương trình sách giáo khoa mới. Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Yên Bình đã triển khai đón học sinh trở lại trường trong trung tuần tháng 7 nhằm rèn luyện nề nếp, ôn tập lại kiến thức cho các em học sinh. Và tiếp tục thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch Covid-19.

anh tin bai
anh tin bai

         Với tâm thế chủ động, sẵn sàng, thầy và trò các nhà trường cùng Đảng bộ, chính quyền xã Yên Bình phấn đấu bước vào năm học mới 2022-2023 sẽ giành được nhiều thành tích mới, tiếp tục duy trì và nâng cao hơn nữa chất lượng giáo dục xã nhà./.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang