image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Từ ngày 01/10, huyện Ý Yên có thêm 16 địa phương được cấp đăng ký xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện. Lư
Sau gần 4 tháng thực hiện Thông tư số 15 và 16 của Bộ Công an về phân cấp đăng ký xe ô tô cho cá nhân, tổ chức đối với Công an huyện và Công an xã có đủ điều kiện được phân cấp đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện. Công an huyện Ý Yên và Công an 10 xã trong huyện đã tiến hành tổ chức đăng ký được 239 ô tô và 885 mô tô, xe gắn máy, xe máy điện cho tổ chức cá nhân trong huyện. 
anh tin bai

Công an xã Yên Trị cấp biển số xe  cho người dân đến đăng ký xe

Để thực hiện tốt nhiệm vụ này, Công an Ý Yên đã sớm chủ động sẵn sàng các điều kiện về cơ sở vật chất, thiết bị máy móc cần thiết để phục vụ công tác đăng ký xe. Đồng thời lực lượng cán bộ, chiến sỹ được phân công làm nhiệm vụ của Công an huyện và Công an các xã đặc biệt đề cao nhiệt tình, trách nhiệm, chu đáo vì sự hài lòng của người dân. Do đó khi được hướng dẫn và thực hiện thủ tục đăng ký ô tô tại Công an huyện và đăng ký mô tô, xe gắn máy, xe máy điện tại xã, các tổ chức và người dân trong huyện rất phấn khởi, tin tưởng, đồng tình và ủng hộ cao vào thực hiện việc phân cấp này vì đã đem lại rất nhiều thuận lợi như: Không phải đi lại xa như trước, thủ tục hành chính đơn giản gọn nhẹ và cũng không phải chờ đợi lâu.

Sau 10 địa phương đã được phân cấp đăng ký xe cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện là Công an các xã:  Yên Cường, Yên Phúc, Yên Đồng, Yên Nhân, Yên Thắng, Yên Ninh, Yên Bằng, Yên Trị, Yên Lộc và Yên Tiến. Đến ngày 01/10/2022, trên địa bàn huyện Ý Yên có thêm 16 địa phương  được phân cấp đăng ký xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện là Công an các xã : Yên Lương, Yên Khang, Yên Mỹ, Yên Dương, Yên Hồng, Yên Quang, Yên Phong, Yên Phú, Yên Hưng, Yên Chính, Yên Phương, Yên Thọ, Yên Trung, Yên Lợi, Yên Tân và Yên Bình.

Một điều lưu ý khi thực hiện thủ tục trên đó là: Đối với những xã đủ điều kiện đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện thì người dân có hộ khẩu thường trú ở xã nào thì chỉ được đăng ký phương tiện ở địa phương đó.

Cùng với việc triển khai thực hiện đề án phát triển dữ liệu dân cư, định danh, xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia; Cấp CCCD và tài khoản định danh điện tử và giờ đây là đăng ký, cấp biển số xe mô tô, xe gắn máy, xe máy điện ngay tại xã đã thể hiện sự chủ động, tích cực, nỗ lực của Công an Ý Yên trong việc thực hiện các thủ tục hành chính công theo đúng tinh thần chỉ đạo của Công an tỉnh Nam Định. Qua đó đã góp phần tích cực và quan trọng trong việc đẩy nhanh và hiệu quả các thủ tục cải cách hành chính công trên địa bàn huyện Ý Yên với mục tiêu là vì nhân dân phục vụ . /.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang