image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
THÔN VÀNG - BÙNG, XÃ YÊN BÌNH TỔ CHỨC NGÀY HỘI ĐẠI ĐOÀN KẾT TOÀN DÂN

                Thực hiện Kế hoạch số 112/KH-BCĐ ngày 27/10/2022 của Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” huyện Ý Yên về tổ chức Ngày hội Đại đoàn kết ở khu dân cư năm 2022, nhân kỷ niệm 92 năm ngày thành lập Mặt trận Tổ quốc Việt Nam (18/11/1930 – 18/11/2022).

          Thực hiện Nghị quyết lãnh đạo của Ban chấp hành Đảng bộ xã. Vào sáng ngày 06/11/2022 xã Yên Bình đã chỉ đạo tổ chức ngày hội Đại đoàn kết năm 2022 làm điểm tại khu dân cư thôn Vàng – Bùng.

          Về tham dự và chia vui với cán bộ và nhân dân xã Yên Bình nói chung và nhân dân khu dân cư thôn Vàng – Bùng nói riêng, có các vị đại biểu đại diện cho các cấp lãnh đạo và các ngành.

Ông Trương Văn Tuyên  - Huyện uỷ viên, Phó trưởng Ban Tổ chức Huyện uỷ.

Ông Vũ Quốc Đại – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã.

Ông Nguyễn Xuân Tranh – Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ.

Ông Nguyễn Xuân Hải – Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã.

Cùng các đại biểu trong Ban Thường vụ Đảng uỷ, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ xã, các đại biểu là Trưởng ban công tác Mặt trận các khu dân cư, cán bộ và nhân dân thôn Vàng – Bùng đã phấn khởi cùng về tham dự ngày hội.

          Thôn Vàng – Bùng được sáp nhập từ Thôn Vàng  và Thôn Bùng theo Nghị quyết số 63/2021/NQ-HĐND ngày 02/12/2021 của HĐND tỉnh Nam Định về việc xắp xếp, sáp nhập, đổi tên thôn (xóm), tổ dân phố và hỗ trợ đối với người hoạt động không chuyên trách ở thôn (xóm), tổ dân phố dôi dư sau sáp nhập thôn (xóm), tổ dân phố trên địa bàn tỉnh Nam Định.

          Thôn có 265 hộ dân với trên 1200 nhân khẩu, trong năm qua căn cứ với bộ tiêu chí Quốc gia về xây dựng Nông thôn mới, cán bộ và nhân dân thôn Vàng – Bùng đã đoàn kết thúc đẩy thực hiện các phong trào thi đua để từng bước hoàn thiện các tiêu chí nhằm đạt về đích xây dựng Nông thôn mới kiểu mẫu. Tiêu biểu như các phong trào thực hiện VSMT phân loại rác thải tại nguồn, xây dựng các quỹ Từ thiện nhân đạo, giảm tỷ lệ hộ nghèo, hiến đất làm các công trình giao thông nội đồng, giao thông nông thôn, duy trì hoạt động của câu lạc bộ thể dục thể thao, câu lạc bộ hát chèo … và nhiều các hoạt động thiết thực khác tạo nên các phong trào thi đua rộng khắp trong khu dân cư.

          Với sự nỗ lực cố gắng của cán bộ và nhân dân thôn Vàng – Bùng trong việc chấp hành các chủ trương đường lối của Đảng, Pháp luật Nhà nước, các quy định của địa phương và thực hiện tốt hương ước quy ước làng văn hoá. Năm 2022 thôn được UBND xã ra quyết định công nhận 259 hộ gia đình đạt danh hiệu Gia đình văn hoá, đạt tỷ lệ 97,7%, đề nghị UBND huyện công nhận thôn giữ vững danh hiệu làng văn hoá và đề nghị tặng giấy khen cho khu dân cư giữ vững danh hiệu văn hoá 5 năm liên tục.

anh tin bai
anh tin bai

    Để ghi nhận những nỗ lực cố gắng của cán bộ và nhân dân thôn Vàng – Bùng, thay mặt cho Ban chỉ đạo phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá” huyện Ý Yên, thay mặt cho lãnh đạo Đảng, chính quyền, MTTQ xã, các đại biểu đã phát biểu và ghi nhận, động viên khích lệ và tặng hoa chúc mừng tới cán bộ và nhân dân thôn Vàng – Bùng, với niềm tin tưởng vào sự đoàn kết, quyết tâm về đích trong chương trình xây dựng Nông thôn mới thôn kiểu mẫu.

anh tin bai

          Căn cứ với kế hoạch của UBMTTQ xã, sau làm điểm các khu dân cư sẽ tổ chức lễ kỷ niệm 92 năm ngày thành lập MTTQ Việt Nam và ngày Hội Đại đoàn kết toàn dân từ ngày 07/11/2022.

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang