image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Thôn An Thanh, xã Yên Bình cắt băng khánh thành công trình hạ tầng nông thôn
anh tin bai

Sau gần 5 tháng khởi công xây dựng các công trình hạ tầng thôn xóm tại thôn An Thanh, xã Yên Bình bằng sự đầu tư xây dựng của dự án đầu tư tỉnh Nam Định và nguồn kinh phí do sự đồng thuận, chung tay góp sức của nhân dân, các nhà tài trợ, những người con xa quê hương xây dựng. Công trình xây dựng các cơ sở hạ tầng của Thôn đã hoàn thành gồm có: hệ thống đường giao thông nối từ QL 37B đến QL 38B, hệ thống đường bê tông bao quanh khu vực nghĩa trang nhân dân; đường giữa làng, đường điện; sân thể thao nhà văn hóa...

anh tin bai

Vào sáng ngày 26 tháng 3 năm 2023, cán bộ và nhân dân Thôn An Thanh, xã Yên Bình, Ý Yên, Nam Định đã long trọng tổ chức đễ cắt băng khánh thành các công trình hạ tầng của thôn xóm.

Về dự và chung vui với cán bộ và nhân dân trong thôn có các đại biểu.

Ông Đinh Văn Phương – Giám đốc Ban dự án đầu tư tỉnh NĐ

Ông Trần Ngọc Tuấn  -Phó Giám đốc Ban dự án đầu tư tỉnh NĐ

Ông Nguyễn Trường Anh - Phó Giám đốc Ban dự án đầu tư tỉnh NĐ

các ông bà đại diên cho các phòng, ban Ban dự án đầu tư tỉnh NĐ

Ông  Trần Bình Định – Phó chủ tịch UBND Huyện Ý Yên.

Ông Vũ Quốc Đại – Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐND xã.

Ông Nguyễn Xuân Tranh – Phó bí thư Thường trực Đảng uỷ

Ông Nguyễn Xuân Hải –Phó bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch UBND xã

Các đại biểu đại diện cho Đảng ủy, HĐND, UBND các ngành đoàn thể, thủ trưởng các đơn vị đóng tại địa bàn. Các đại biểu là cán bộ và nhân dân Thôn An Thanh, xã Yên Bình, những người con xa quê hương đã phấn khởi về tham dự buổi lễ.

Thôn An Thanh với địa bàn hành chính nằm ở cuối xã Yên Bình phía Đông Nam là con đường quốc lộ 38B , phía Tây là con con đường quốc lộ 37B

Thôn có 196 hộ với 682 nhân  khẩu.  

       Phát huy truyền thống Anh hùng của quê hương, đất nước. Trong thời kỳ kháng chiến chống Thực dân Pháp và Đế quốc Mỹ, nghe theo tiếng gọi của Đảng, của Bác Hồ, nhân dân trong thôn đã cùng với cả nước đứng lên chiến đấu đánh đuổi ngoại xâm, Thôn đã tiễn hàng trăm người con của quê hương lên đường tòng quân giết giặc, góp phần cùng với cả dân tộc làm nên đại thắng mùa xuân năm 1975 mang lại độc lập tự do cho Tổ quốc.

anh tin bai

          Trong thời kỳ xây dựng Chủ nghĩa xã hội, dưới sự lãnh đạo của Đảng, cán bộ và nhân dân thôn An Thanh đã tích cực thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, xây dựng nếp sống văn hoá, chung tay xây dựng nông thôn mới. Trong thực hiện các phòng trào, hàng năm thôn luôn giữ vững danh hiệu làng văn hoá, Năm 2021thôn được UBND huyện công nhận là thôn đạt nông thôn mới kiểu mẫu.

anh tin bai

 

anh tin bai

          Không dừng lại ở các thành tích đã đạt được, nhằm tiếp tục nâng cao đời sống tinh thần và sinh hoạt của nhân dân.  Được sự quan tâm của các cấp, các ngành, sự nỗ lực nỗ lực chắp nối đến các nhà tài trợ, đồng thuận của cán bộ và nhân dân trong thôn, cùng sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm và con em của địa phương đang làm việc và công tác trên mọi miền của tổ quốc, Thôn đã tiến hành khởi công xây dựng các hạng mục công trình hạ tầng, gồm có:

Nâng cấp tuyến đường giữa làng dài trên 400 mét, hệ thống đường điện chiếu sáng. Nâng cấp đổ bê tông sân nhà văn hóa thôn, trồng cây xanh, với tổng kinh phí trên 1,3 tỷ đồng.

          Được sự quan tâm của Ủy UBND tỉnh Nam Định, Ban Quản lý dự án đầu tư xây dựng tỉnh Nam Định, UBND  huyện Ý Yên, UBND xã Yên Bình đã tạo điều kiện cho thôn được đón nhận tuyến đường nhựa trước cửa làng trải dài từ Quốc lộ 38B đến QL 37B và hệ thống đường bê tông mang lại sự thuận lợi phục vụ cho đời sống sinh hoạt của nhân dân, tạo cảnh quan môi trường sáng – xanh – xạch – đẹp.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

           Công trình được hoàn thành và đưa vào sử dụng phải nói đến có sự quan tâm tạo mọi điều kiện của các cấp, các ngành, là sự đoàn kết, đồng thuận, nhất trí và đầy trách nhiệm của cán bộ và nhân dân, là những đóng góp to lớn về vật chất, tinh thần của con em quê hương đã và đang sinh sống, học tập và công tác trên khắp mọi miền của Tổ quốc, là sự gương mẫu hiến đất của các hộ để tạo mặt bằng thuận lợi cho công trình thi công đúng tiến độ, đúng với thiết kế.

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 Về với thôn An Thanh, xã Yên Bình hôm nay chúng ta sẽ cảm nhận thấy được một địa phương thắm tình đoàn kết, gương mẫu và có sự thống nhất, đồng tâm hiệp lực của các tầng lớp nhân dân. Nơi có Đình làng, có hàng cây xanh bóng mát, nơi mà những người con xa quê luôn nhớ về nơi chôn nhau cắt rốn, nơi chốn quê nhà bình dị, thân thương, nơi lưu giữ những kỷ niệm ấm áp của tuổi ấu thơ./.

(thực hiện: Kim hồng)

     

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang