image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đại biểu HĐND huyện Ý Yên ứng cử tại xã Yên Bình tiếp xúc cử tri

Căn cứ kế hoạch số 12/KH-HĐND ngày 08/11/2022 của HĐND huyện Ý Yên về việc tiếp xúc cử tri trước kỳ họp thứ 6 (của HĐND huyện khoá XIX nhiệm kỳ 2021 – 2026. Vào sáng ngày 22/11/2022 đại biểu HĐND huyện Ý Yên tại đơn vị bầu cử số 6 đã tổ chức tiếp xúc cử tri tại xã Yên Bình.

anh tin bai
anh tin bai

 

anh tin bai

Tại hội nghị tiếp xúc cử tri các đại biểu HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 6 đã báo cáo trước cử tri xã Yên Bình về kết quả thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội từ kỳ họp thứ 5, tổng hợp ý kiến của cử tri của đơn vị bầu cử số 6, dự kiến chương trình kỳ họp thứ 6 của HĐND huyện Ý Yên.

anh tin bai

 Tại hội nghị các đại biểu đại diện cử tri của xã đã đề xuất các ý kiến của cử tri, các ý kiến tập trung trong các lĩnh vực đất đai, giao thông nông thôn, giao thông thuỷ lợi nội đồng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất ngoài đồng, công tác bảo trợ xã hội, vệ sinh môi trường …

anh tin bai
anh tin bai

Thay mặt cho HĐND huyện tại đơn vị bầu cử số 6. Ông Vũ Văn Vui – HUV, Trưởng phòng Tài nguyên môi trường, đại biểu HĐND huyện đã ghi nhận những nỗ lực cố gắng của cán bộ, nhân dân, cử tri trong xã đã đóng góp những ý kiến quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, củng cố an ninh quốc - phòng của huyện nói chung và của địa phương Yên Bình nói riêng, giải đáp, tiếp thu các ý kiến của cử tri xã Yên Bình, căn cứ với ý kiến kiến nghị của đại cử tri, các đại biểu sẽ đề xuất với kỳ họp HĐND huyện nhằm đáp ứng những tâm tư nguyện vọng chính đáng của cử tri trong xã.

(T/H. Kim Hồng)

Cơ quan chủ quản: Xã Yên Bình- Huyện Ý Yên
Địa chỉ: Xã Yên Bình - huyện Ý Yên- tỉnh Nam Định
Email: xayenbinh.yyn@namdinh.gov.vn
Điện thoại liên hệ: 0228.3823192
  
Chung nhan Tin Nhiem Mang